ข่าววันนี้ ข่าวด่วน ข่าวเด่นล่าสุด

ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่

หากต้องการลบวิดเจ็ตออกจากบอร์ดวิดเจ็ต โปรดเลือกMore options(…)① ไปที่มุมบนขวาและเลือก [Remove widget]②. เพื่อย่อ ขยายวิดเจ็ตให้ใหญ่ขึ้น หรือเล็กลง ให้เลือก More options(…)① ไปที่มุมบนขวาและเลือก [Small, Medium, หรือ Large]②. Autolifethailandวิเคราะห์ เจาะลึก ทุกข้อเท็จจริง รีวิวรถยนต์แบบตรงไปตรงมา โดย นิธิ ท้วมประถม Autolifethailand.television. ใครกำลังเลี้ยงน้องหมาปั๊ก มาดูกันค่ะว่า มีเรื่องอะไรของน้องที่เราต้องรู้บ้าง … ใครกำลังเลี้ยงน้องหมาดัลเมเชียน มาดูกันค่ะว่า มีเรื่องอะไรของน้องที่เราต้องรู้บ้าง ..

ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่
ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่

ฟิตบิท อัลธ่า เอชอาร์ เตรียมทำตลาดแล้ว มาพร้อมกับดีไซน์กะทัดรัดสวมใส่สบายและใช้สะดวกในชีวิตประจำวัน โดยรุ่นนี้จัดเทคโนโลยีมาครบ ทั้ง Sleep Stages ประเมินอัตราการเต้นหัวใจเข้ากับระยะเวลาหลับตื้น หลับลึก หรือหลับตากระตุก หรือ Sleep Insights ใช้ฐานข้อมูลทั้งหมดมาประมวลและให้คำแนะนำส่วนบุคคล รวมเข้ากับคุณสมบัติอื่นๆ ตามสไตล์ฟิตบิท ทั้งเช็คอัตราการเต้นหัวใจ วัดการเผาผลาญแคลอรี่ Smart Track ติดตามการออกกำลังกาย เป็นต้น. โรงงานของพรีเมี่ยม ดำเนินการธุรกิจเกี่ยวกับการจัดจำหน่ายสินค้าพรีเมี่ยม พร้อมทำโลโก้ (Logo) ในรูปแบบต่างๆ โดยเน้นหลักความเข้าใจในตัวสินค้าและ โลโก้ของลูกค้าเป็นหลัก เราเป็นเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่มีขั้นตอนกระบวนการผลิตเบ็ดเสร็จภายในแห่งเดียว ด้วยการผลิตที่ใช้ระยะเวลาระยะสั้น.. เราทุกคนอาจจะคงคุ้นเคยกับหูฟังในการที่จะนำมาครอบที่หูและฟังเพลงเพียงอย่างเดียวอย่างแน่นอน ในตอนนี้บริษัทไอทีได้มีการวางจำหน่ายสินค้า แก็ดเจ็ต (gadget) หรือผลิตภัณฑ์ทางไอทีใหม่ ๆ มาตอบสนองแก่ผู้บริโภคอย่างเรา ๆ โดยเฉพาะหูฟังเพื่อคนรักสุขภาพ…. จากข่าวการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ผ่านมาทำให้รูปแบบการใช้ชีวิตประจำวันเปลี่ยนไปเป็นอย่างมาก ทุก ๆ คนต่างต้องดำรงชีวิตด้วยความปลอดภัยจากไวรัสโควิด-19 นี้ด้วยการหาตัวช่วยดี ๆ…. เช็คราคาประกันฟรี ใน 60 วิ ราคาดีที่สุดสำหรับทุกคน ทุนประกันสูงคุ้มครองทันที มีแอปเคลมแบบเรียลไทม์ พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่
ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่

Biki Fish Drone โดรนใต้น้ำตัวแรกของโลกที่มาในรูปทรงเหมือนกับปลาจริง ๆ  ทางผู้ผลิตได้บอกไว้ว่า Biki Fish Drone สามารถเคลื่อนได้ด้วยความเร็วถึง 1 ไมล์ มีระบบ GPS ในตัว …. หากต้องการข้อมูบเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแนะนำวิดเจ็ต คุณสามารถดูได้ที่ Widgets document from Windows assist. ทำเอาฮือฮาสนั่นโลกโซเชียลเมื่ออดีตแฟนสาว “วิว วรรณรท” เปิดตัวแฟนหนุ่ม “แม็ค วีรคณิศร์” และเปิดตัวแบบคลั่งรักซะด้วย งานนี้มีโอกาสเจอพระเอกหนุ่ม “เจษ เจษฏ์พิพัฒ” เลยให้เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า… หากต้องการแก้ไขวิดเจ็ต ให้เลือก More options(…)① ไปที่มุมบนขวาและเลือก [Customize widget]②.

ข่าวสารแกดเจ็ตใหม่